Hanna Þóra Heilsa Matur

5 einföld ráð í baráttunni við sykurpúkann

scary-weight-loss-trend-700_0

Það eru ótal margir sem eiga erfitt með að losna undan sykurpúkanum svokallaða sem virðist mæta á svæðið á ákveðnum tímum dagsins. Ég tek saman hér nokkur ráð sem hafa virkað vel fyrir mig og mína :)
index

  1. Drekktu glas af ísköldu vatni þegar þú finnur fyrir mikilli sykuþörf, – oft er sykurþörfin tengd þorsta en einnig kaupir þú þér tíma til að hugsa málið aðeins lengra áður en ofaní nammipokann er farið.

Glass-of-Water

2. Tyggjó er í miklu uppáhaldi og ég trúi því að amk að það sé mun betra að tyggja eitt slíkt í staðinn fyrir hálfan haribo hlauppoka – ég passa að eiga fullt af bragðtegundum en lakkrís er í mestu uppáhaldi :)
IMG_20170906_164256

3. Engiferskot á morgnanna hjálpar meltingunni og persónulega finnst mér það hjálpa mér í matarræðinu í heild sinni,

Hérna er uppskriftin af mínu engiferskoti – Smelltu hér!

21015642_10154888264408008_1484986844_n

4. Að borða jafnt og þétt yfir daginn heldur orkunni uppi allan daginn og minni líkur á síðdegisþreytu sem kallar á sykur og annan orkugjafa. Gott er að hafa tilbúðið nesti fyrir daginn til að grípa í og baby gulræturnar úr Costco eru í miklu uppáhaldi sem millimál.

 

Bowl of Baby Carrots

5. Hnetur eru í  miklu uppáhaldi í þegar snakkpúkinn mætir á svæðið en hann og sykurpúkinn eru náskyldir félagar. Hollari fita og mjög saðsamar hnetur gera hvaða kósýkvöld sem er betra
Pistasíur, kasjúhnetur og möndlur eru mínar uppáhalds hnetur
almonds_richandroasted1_1_

Þangað til næst

Hanna

You Might Also Like

No Comments

Leave a Reply